เทคโนโลยีหุ่นยนต์ ดาร์ป้า

26 พ.ค.

เทคโนโลยีหุ่นยนต์ ดาร์ป้า

ดาร์ป้า หลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นมา แน่นอนว่ามีทั้งเรื่องราวที่เรารู้และเรื่องราวที่เราไม่รู้  แต่ในวันนี้   เชื่อได้เลยว่าใครหลายคนอาจจะยังไม่เคยได้รับรู้มาก่อน  อย่างไรก็ตามสำหรับสิ่งที่เรากำลังจะกล่าวถึงเป็นสิ่งที่ใครหลายคนอาจจะคุ้นชินกันอยู่แล้ว  เพราะว่ามันเกี่ยวข้องกับยางรถยนต์  แต่ว่ายางรถยนต์ที่เราจะพูดถึงมันอาจจะพิเศษมากกว่า  ยางรถยนต์ธรรมดาหน่อยซึ่งจะพิเศษยังไง  เราไปทำความรู้จักมันพร้อมกันเลยดีกว่า

แน่นอนว่าสำหรับเรื่องราวที่เรากำลังจะพาทุกคนไปทำความรู้จักในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ใครหลายคนอาจจะไม่เคยได้รู้จัก  หรือว่าพบเห็นมาก่อนเลยก็เป็นไปได้  หลายสิ่งหลายอย่างต่างๆมากมายที่เกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้  ยังมีหลายอย่างที่คุณเองก็ยังไม่เคยได้รับรู้มาก่อน  สำหรับสิ่งที่เรากำลังจะพูดถึงเราจะมาพูดถึงเรื่องราวของยางรถยนต์  ยางรถยนต์ไปอีก 1 ชิ้นส่วน  ที่ทำให้รถยนต์ของเราสามารถขับเคลื่อนพาเราไปยังจุดมุ่งหมายได้โดยสวัสดิภาพ

แต่ทว่ายางรถที่เรากำลังจะพูดถึงในวันนี้  จะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนไปทำความรู้จักมันกัน  ใครเป็นสายลุยที่ชอบขับรถออกไปตามเส้นทาง ที่ไม่ใช้เส้นทางธรรมดาที่เราเคยใช้กัน  แต่ชอบความสะดวกสบาย ไม่อยากจะเปลี่ยนยาง เมื่อต้องไปตามต้องเส้นทางที่ไม่สะดวก  แน่นอนยางรถยนต์ที่คุณเห็นอยู่นี้  สามารถเปลี่ยนจากวงกลมให้กลายเป็นสามเหลี่ยมตีนตะขาบ 

แบบแล้วทำได้ภายใน 2 วินาที ไม่ว่าจะบุกป่าฝ่าดงขนาดไหน ก็ไม่ต้องลดสปีด หรือปวดตับ ว่ายังจะรั่วระหว่างคิดอีกต่อไป  เนื่องจากอุปกรณ์ที่เพิ่มเข้ามา ถึงแม้เราไม่สามารถเปลี่ยนยางได้ ไม่มีการฝึกอบรมแต่ใช้เทคนิคพิเศษใส่เข้าไปนั่นเอง  ดีงามพระรามแปดสุดๆ  เนื่องจากความสามารถของมนุษย์ที่เป็นผู้ผลิต และปัจจุบันพบว่าบริษัทก็ไม่ได้หยุดพัฒนาอยู่แค่นั้นนะ 

ยังคิดเผื่อไปถึงคนขับด้วยการสร้างบ้าน 3 มิติเอาไว้ด้วย  เช่นร่วมกับยางรถยนต์ที่จะทำให้เห็นภาพเสมือนจริงแบบเร็ว  มันสามารถช่วยค้นหาและวิเคราะห์สภาพเส้นทาง   และแบบเท่ๆหรือจะให้ลงมาขับบนท้องถนนธรรมดา  ก็ไม่ติดขัดอะไรเพราะตัวอย่างจะถูกปรับสภาพถนนเองอัตโนมัติ  ถ้าจะเจ๋งจัดปลัดบอกขนาดนี้ของมันต้องมีจริงๆแล้วล่ะ 

สุดท้ายนี้ไม่ว่าอย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องราวที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น  เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น  หรือว่าถ้าหากคนสนใจอยากที่จะทำความรู้จักหรือว่าศึกษาเรื่องราวเกี่ยวข้องกับยางรถยนต์เพิ่มเติม  ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยเราสามารถศึกษาค้นหาข้อมูลง่ายๆในยุคปัจจุบันนี้  เพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างเป็นระบบออนไลน์เราจะศึกษามันเมื่อไหร่ก็ได้ศึกษามันอยู่ที่ไหนก็ได้ถ้าหากว่าเราต้องการ

 

สนับสนุนโดย.   gclubเครดิตฟรี