การอินเตอร์เฟส

28 ก.ย.

การอินเตอร์เฟส

การอินเตอร์เฟส จ่า สโตน ได้อ้างว่า กระบวนการอินเตอร์เฟสนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแทบเป็นกิจวัตรเมื่อเรากั้นบริเวณและไม่มีสิ่งที่ต้องห่วงแล้วหน่วยแพทย์จะเข้ามาแล้วลงมือช่วยเหลือให้กับผู้มาเยือนที่อาจะได้รับบาดเจ็บพวกเขาเป็นหมอและไม่สามารถคุยกับเอเลี่ยนได้ถ้าพวกเขาต้องถามอะไรพวกเขาต้องถามผมหรืออินเตอร์เฟสคนอื่นที่อยู่ที่นั่นเพื่อจะคุยด้วย

โดยข้อมูลนี้ได้ถูกรวบรวมเป็นคู่มือพิเศษเล่มหนึ่งพวกเขามีหนังสือเล่มนึงสำหรับสปีชีส์ที่เราระบุมาได้ว่ามาเยือนโลกแล้วมันถูกตั้งชื่อว่า “คู่มือสื่อสารกับผู้มาเยือน”  ทางทหารเคยติดต่อแล้วก็เก็บข้อมูลกับเอเลี่ยน57ชนิดจริงๆพวกเขามีรู้ภาพ

ดังนั้นอย่างน้อยพวกเขาเคยติดต่อกับทุกชนิดที่มีในนั้นแล้วมัยบอกถึงพื้นเพด้านวัฒนธรรมและการรักษาเบื้องต้นบางอย่างที่เราพอจะทำได้ถ้าพวกเขามีอาการบาดเจ็บแนวคิดที่ว่ามีเอเลี่ยนมากกว่าหนึ่งชนิดนั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ฟังดูมีเหตุผลมากกวาเวลาที่ผมมองขึ้นไปบนฟ้า

ซึ่งผมได้เห็นดวงดาวมากมายและผมเห็นว่ามีความเป็นไปได้มากมายและความเป็นไปได้ที่ผู้มาเยือนเหล่านี้จะสอนอะไรเราได้นั้นดูเหมือนไม่มีข้อจำกัดพวกเขามีความรู้ทางเทคโนโลยีเหนือกว่าเราและเราต้องการความรู้นั้นที่มันอาจจะเป็นเทคโนโลยีด้านการทหารถ้าเป็นเช่นนั้นจริงมันอาจจะเป็นเทคโนโลยีที่อันตรายมากที่ต้อเก็บไว้ในความควบคุมพิเศษ

ดังนั้นเราต้องไม่อยากให้ข้าสึกได้สิ่งนี้ไปแน่ๆเทคโนโลยีนี้ยอดเยี่ยมและน่ากลัวมากจนสามารถทำลายสิ่งมีชีวิตทุกอย่างบนโลกนี้ได้เรากังวลวาทเคโนโลยีนั้นจะตกไปอยู่ในมือคนผิดและในขณะเดียวกันเราได้เทคโนโลยีนั้นมาประยุคต์ใช้ในทางทหารและทำให้เราได้อาวุธที่ดีขึ้น

นอกจากนี้บางครั้งหน้าที่ของผู้สื่อสารก็อาจส่งผลร้ายแรงต่อผู้ที่เกี่ยวข้องรวมทั้ง จ่าอากาศ สโตน  สิ่งเลวร้ายเกี่ยวกับการเป็นผู้สื่อสารก็คือ เมื่อการสื่อสารเกิดขึ้นอารมณ์ทั้งหมดที่พวกเขารู้สึกคุณจะรู้สึกอารมณ์ที่คุณรู้สึกพวกเขาจะรู้สึก จากที่ จ่ากองทัพเกษียณแล้ว คลิฟฟอร์ด สโตนกล่าว 

รักฐบาลมีข้อมูลละเอียดเกี่ยวกับเอเลี่ยนอย่างน้อย57ชนิด แฟ้มสืบสวนของมูฟอน เหตุ์การณ์ที่ฟอร์ท เบลวัวร์ปี1969 โดยปี1969ฟอร์ทเบลวัวร์เวอร์จิเนีย คลิฟฟอร์ดสโตนถูกเรียงเข้าไปสื่อสารกับเอเลี่ยนที่ถูกจับได้ สโตนกล่าวว่า ผมถูกรับไปโดยรถทหารและผมไปที่นั่น

เมื่อผมไปถึงผมก็ไปด้านหลังไปยังห้องที่ผู้มาเยือนของเราอยู่และเมื่อผมไปถึงที่นั่นผมร็สึกสิ่งที่พวกเขารู้สึกและผู้มาเยือนของเรามองหาผมและผมมองไปที่เขาจนถึงวันนี้ผมไม่เคยลืมคำนั้น

 

ได้รับการสนับสนุนโดย.   gclub สล็อตฟรี