ลดราคาเกมส์ใน PlayStation store

29 ม.ค.

ลดราคาเกมส์ใน PlayStation store

      ขณะนี้มีการประกาศออกมาจาก PlayStation store ซึ่งเป็นสาขาที่ประเทศไทยว่าจะมีการลดราคาเกมยิ่งมีการวางขายอยู่ในเว็บไซต์ของ PlayStation store โดยจะมีการลดราคาตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 กันยายนปีพศ2563 ซึ่งเกณฑ์ที่นำมาลดราคานั้นมีมากกว่า 114 เกมด้วยกันและแต่ละเกมนั้นก็จะลดราคาที่ไม่เท่ากันแตกต่างกันออกไปซึ่งจะมีการลดราคาต่ำสุดอยู่ที่ 20 เปอร์เซ็นต์และลดราคาสูงสุดอยู่ที่ 85 เปอร์เซ็นต์

แน่นอนว่าด้วยจำนวนการลดที่เยอะขนาดนี้เกมไหนที่มีค่าหลักพันคนอาจจะซื้อได้ในราคาเพียงแค่หลักร้อยก็เป็นไปได้  อย่างไรก็ตามแต่หากมีการคำนวณในเรื่องของราคาเกมออกมาแล้วก็เกมที่ทาง playstation ออกมาลดราคาให้หน่อยในตอนนี้นั้นนับได้ว่าราคาถูกมากๆเพราะเมื่อลดราคาออกมาแล้วเป็นนักเรียนสามารถจ่ายเงินได้สูงสุดไม่เกิน 450 บาท

ต่อเกมเท่านั้นเองซึ่งขอเกมทั้งหลายไม่ควรจะพลาดที่จะเข้าไปทำการเช็คดูว่าเกมไหนที่คุณมีแล้วหรือคุณยังไม่มีและกินไหนที่น่าสนใจพอที่จะให้คุณนั้นซื้อมาเก็บไว้เอาไว้เล่นซึ่งในเว็บไซต์ของ PlayStation store นั้นจะมีรายชื่อของเกมระบุเอาไว้แล้วว่าเรียนไหนที่สามารถลดราคาได้ถึง 85 เปอร์เซ็นต์หรือเกมไหนที่ลดราคาได้เพียงแค่ 78%

และยังมีบางเกมที่ลดราคาเพียงแค่ 70 เปอร์เซ็นต์หรือ 75 เปอร์เซ็นต์ก็มีซึ่งแน่นอนว่าเปอร์เซ็นต์ที่มีการลดนั้น จะมีการลดลดหลั่นกันลงมาจาก 85 เหลือ 80 แล้วลงมาที่ 75 ลงมาที่ 70 ลงมาที่ 65 ลงมาที่ 60 ลงมาที่ 55 ลงมาที่ 50 ต่อเนื่องลงไปเรื่อยๆจนเหลือราคาอยู่ที่ลด 20% ซึ่งเกมส์ที่ลด 20% นั้นจะชื่อว่าเกม GUn Crazy  

    หรือถ้าหากใครยังไม่รู้ว่ามีเกมอะไรที่ลดบ้างเพราะเกรงว่าจะเข้าไปดูใน PlayStation store แล้วยุ่งยากหาข้อมูลลำบากนั้นคุณก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลผ่านทางข่าวของสำนักข่าวสนุกได้ซึ่งจะได้มีการจัดเรียงรายชื่อของเกมที่จะลดราคามาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่ามีเกมอะไรบ้างที่ลดกี่เปอร์เซ็นต์โดยแยกเป็นหมวดหมู่ให้ดูเลยทีเดียว

       สำหรับการลดราคาของเกมนั้นมักจะมีออกมาอย่างต่อเนื่องยิ่งในช่วงเวลานี้ที่เศรษฐกิจไม่ค่อยดีเกมอาจจะขายไม่ค่อยออกดังนั้นผู้ให้บริการเกมจึงมักนำเกมมาลดราคาเพื่อหวังเรียกให้ลูกค้าที่นิยมการเล่นเกมนั้นได้เข้ามาซื้อเกมแล้วเอาไปเล่น นับได้ว่าหากช่วงนี้ใครมีเงินอยู่ไม่ควรพลาดที่จะไปซื้อเก็บเอาไว้เพราะราคาถูกแบบไหน อาจจะไม่ค่อยเจอกันบ่อยนัก