โทรทัศน์เกิดขึ้นมาเพื่อหักปากกาเซียน

9 ส.ค.

โทรทัศน์เกิดขึ้นมาเพื่อหักปากกาเซียน

 

ในยุคปัจจุบันนี้เราทราบดีว่า โทรทัศน์ ไม่ได้รับความนิยมจากผู้ดู โทรทัศน์เกิดขึ้นมา เพราะว่าพวกคนนั้นหันมาดู Content ต่างๆ ดูหนัง ดูซีรีย์ ฟังเพลงผ่านอุปกรณ์อื่นๆ แต่ทว่าโทรทัศน์นั้น ก็ยังคงเป็นสิ่งที่จำเป็นอยู่ดีอย่างไรก็ตาม

สำหรับเรื่องราวที่เรากำลังจะพาทุกคนไปทำความรู้จัก ในวันนี้นั้นก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับโทรทัศน์ โทรทัศน์นั้นมีมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน และมันก็ได้รับการพัฒนามาเรื่อยๆ จนมีรูปร่างลักษณะที่เปลี่ยนแปลงไป

จากโทรทัศน์จอตู้ ก็กลายเป็นโทรทัศน์จอแบนซึ่งในวันนี้ทำไมเราถึงหยิบยกเรื่องราวของโทรทัศน์ขึ้นมาพูด มันน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนทำความรู้จักเกี่ยวกับมันพร้อมกัน 

ตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันที่ผ่านมานั้นโลกของเราเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก  แน่นอนว่ามันมีสิ่งที่เกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้ มันถูกต่อยอดมาจนถึงในยุคปัจจุบัน อย่างเช่น โทรทัศน์ในอดีตนั้นได้มีการออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า มันไม่ได้รับความนิยมมากพอ

แต่แน่นอนว่าโทรทัศน์นั้นก็ได้รับความนิยมมาเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้ โทรทัศน์จะได้รับความนิยมลดน้อยลง แต่ว่าทุกบ้านก็ต้องมีโทรทัศน์  ไว้อยู่ แม้ว่าผู้คนในปัจจุบันจะดูโทรทัศน์น้อยลง  แล้วหันมาดูรายการต่างๆผ่านอุปกรณ์อื่น แต่ว่าโทรทัศน์   ก็ยังเป็นสิ่งที่มีกันแทบทุกบ้านเลย

  ย้อนกลับไปเมื่อปี 1946  เป็นช่วงเวลาที่โลตัสเล็กทรอนิคส์ เป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกา และชายคนหนึ่งที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของ Twenty century Fox เคยเปิดเผยมุมมองของ    การสร้างโทรทัศน์  และพบว่าการสร้างจะมีอายุการใช้ของเครื่อง บริษัทจึงมีกลยุทธ์ในการส่งเสริมการขายจึงการปั่นกระแสการสร้างรูปแบบเครื่องมาใหม่

  แน่นอนคาดว่าไม่น่าเกิน 6 เดือน ทางบริษัทคาดว่าประชาชนจะเบื่อกับการช่องกล่องสี่เหลี่ยมเล็กๆนี้ แต่ว่าเขาก็คิดผิดเรื่องการโทรทัศน์ เพราะมันได้รับความนิยมเรื่อยมา

ซึ่งในปี 2019  ประเมินว่าน่าจะมีโทรทัศน์อยู่ตามบ้านคนไม่ต่ำกว่า 1,700 ล้านครัวเรือน จากเรื่องราวที่เราได้กล่าวไปข้างต้น มันมีสิ่งที่เกิดขึ้นมาโดยที่ใครหลายคนอาจจะนึกไม่ถึงเลยก็ว่าได้  อย่างไร   ก็ตามนอกจากเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับโทรทัศน์ ที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว ก็ยังมีอะไรอีกมากมายที่มีความน่าสนใจที่เรายังไม่ได้พูดถึง  ถ้าหากคุณอยากจะทำความรู้จักหรือว่าศึกษาเรื่องราวต่างๆเหล่านี้เพิ่มเติม   

    ก็สามารถที่จะทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เราศึกษาค้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต หรือว่าจะหาหนังสือที่เกี่ยวข้องกับมันโดยเฉพาะ ก็ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไรเลย อย่างไรก็ตามถ้าหากว่าคุณอยากจะรู้ว่ามันมีอะไรอีกบนโลกใบนี้ที่มีความน่าสนใจและก็เกิดขึ้นมาเพื่อหักปากกาเซียนอีกศึกษาดูได้

 

สนับสนุนโดย.    ufabet auto