เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุผัวคลั่งทะเลาะกับเมีย ถูกเสียชีวิต

3 มิ.ย.

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุผัวคลั่งทะเลาะกับเมีย ถูกเสียชีวิต

 เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ  เมื่อวันที่ 11 เดือนธันวาคมปีพศ 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจของสภชะอำได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีสามีภรรยาคู่หนึ่งกำลังทะเลาะกันและสามีได้ใช้อาวุธปืนจะยิงทำร้ายร่างกายของภรรยา  โดยทางพลเมืองดีระบุว่าทางสามีนั้นได้มีการกินยาบ้าเข้าไปแล้วเกิดอาการคุ้มคลั่ง

หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไปยังบ้านจุดเกิดเหตุทันทีซึ่งขณะที่ไปถึงนั้นกำลังเห็นว่าทางด้านฝ่ายชายซึ่งเป็นสามีกำลังใช้อาวุธปืนจี้ไปที่ศีรษะของภรรยาของตนเอง

         ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปแย่งอาวุธปืนและเกิดการทะเลาะกันเกิดขึ้นซึ่งจังหวะนั้นเองทางด้านชายที่คลั่งยาเสพติดก็ใช้อาวุธปืนจ่อไปที่บริเวณคางของเจ้าหน้าที่ตำรวจและยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็มีการแย่งปืนกับคนร้ายจนกระสุนปืนยิงถูกคนร้ายตรงบริเวณหน้าอก ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

         อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการยิงกันสิ้นสุดลงทางด้านพลเมืองดีก็ได้รีบเข้ามาช่วยเหลือทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกยิงและคนร้ายที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงเช่นเดียวกันโดยมีการนำร่างของผู้บาดเจ็บทั้งสองคนนั้นส่งไปที่โรงพยาบาลชะอำทันทีอย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นถูกยิงบริเวณคางซึ่งทะลุไปถึงท้ายทอยทำให้ไม่สามารถทนพิษบาดแผลไว้ได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

       ส่วนทางด้านคนร้ายที่คุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายแฟนตนเองและยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจจนเสียชีวิตนั้นทราบว่าในขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชะอำซึ่งอาการยังคงสาหัสอยู่เนื่องจากว่ากระสุนนั้นทะลุจากหน้าอกไปยังปอด  โดยคนร้ายดังกล่าวนั้นเป็นชายหนุ่มอายุ 26 ปีเป็นคนจังหวัดเพชรบุรี 

         ส่วนสาเหตุของการคุ้มคลั่งในครั้งนี้ภรรยาของผู้เสียชีวิตระบุว่าสามีของเธอนั้นติดยาเสพติดมากและมีการคลั่งเพราะยา และเกิดการทะเลาะกันเกิดขึ้นซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตได้เข้ามาช่วยระงับเหตุการณ์แต่ถูกสามีของเธอซึ่งถืออาวุธปืนอยู่กระหน่ำยิงและเสียชีวิตนั้นเอง 

      อย่างไรก็ตามการเสียชีวิตของเจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้นับได้ว่าเป็นการเสียชีวิตในหน้าที่ซึ่งทางด้านหน่วยงานราชการจะต้องมีการปูนบำเหน็จบำนาญให้กับผู้เสียชีวิตและครอบครัวของผู้เสียชีวิต  แต่อันที่จริงแล้วญาติของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นญาติของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตายนั้นคงไม่มีใครอยากจะได้บำเหน็จบำนาญย้อนหลัง

แต่คงอยากให้คนในครอบครัวของตนเองนั้นยังคงมีชีวิตอยู่  ดังนั้นเรื่องราวนี้จึงสามารถเป็นอุทาหรณ์ให้กับใครหลายๆคนที่กำลังยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดว่ายาเสพติดไม่เป็นผลดีกับใครและยังส่งผลเสียต่อคนอื่นและคนในครอบครัวและอาจทำให้คนที่เป็นพลเมืองดีอย่างนายตำรวจท่านนี้ต้องเสียชีวิตจากการบ้ายาของตนเองอีกด้วย 

 

สนับสนุนโดย.     Gclub ฟรี 100