โรงแรมของพลเอกกฤษณะ ศรีวราที่จังหวัดโคราชประกาศขาย 250 ล้านบาทเพราะไปต่อไม่ไหว

19 มี.ค.

โรงแรมของพลเอกกฤษณะ ศรีวราที่จังหวัดโคราชประกาศขาย 250 ล้านบาทเพราะไปต่อไม่ไหว

      โรงแรมของพลเอกกฤษณะ  จากสถานการณ์ของการระบาดของไวรัสโคโรน่าซึ่งมีการระบาดต่อเนื่องมาเกือบ 2 ปีแล้วสร้างผลกระทบด้านปัญหาเศรษฐกิจอย่างมาก โดยในขณะนี้ประเทศไทยไม่ว่าจะประกอบธุรกิจอะไรก็มีผลกระทบทั้งสิ้นซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 21 เดือนสิงหาคมปีพ.ศ. 2564

ได้มีการเปิดเผยออกมาจากสำนักข่าวไทยรัฐนิวส์ระบุว่าในขณะนี้โรงแรมชื่อดังในจังหวัดนครราชสีมาที่ชื่อว่าโรงแรมศรีพัฒนาซึ่งผู้บริหารนั้นก็คือพลเอกกฤษณ์  สีวะรา โดยเป็นคนที่ก่อตั้งโรงแรมแห่งนี้มาตั้งแต่ช่วงปีพ.ศ. 2510 และได้มีการส่งต่อโรงแรมนี้ให้กับทายาทดูแลต่อ 

       ซึ่งก็คือพลเอกกฤษณะ  ศรีวราห์  และทางพลเอกกฤษณะ  ได้มีการประกาศออกมาเกี่ยวกับการขายโรงแรมแห่งนี้ซึ่งมีการติดป้ายอยู่ที่บริเวณด้านหน้าโรงแรมโดยระบุว่าจะมีการขายอุปกรณ์ต่างๆรวมถึงค่าของเครื่องใช้ทุกอย่างภายในโรงแรมทั้งหมดเนื่องจากว่าทางโรงแรมได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการระบาดของไวรัสโคโรนาและไม่สามารถที่จะทนแบกรับค่าใช้จ่ายเอาไว้ได้

ซึ่งในขณะนี้สภาวะเศรษฐกิจในจังหวัดนครราชสีมากำลังมีปัญหาเศรษฐกิจซบเซาอย่างหนักด้วยทำให้ทางผู้บริหารของโรงแรมได้มีการประชุมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วยืนยันว่าจะต้องมีการขายโรงแรมโดยนำอุปกรณ์ภายในโรงแรมทุกอย่างออกมาขายในราคาที่ต่ำกว่าทุน

     ส่วนทางด้านตัวโรงแรมนั้นมีการติดประกาศขายในราคา 250 ล้านบาทอย่างไรก็ตามโรงแรมศรีพัฒนานั้นได้มีการปิดกิจการชั่วคราวมาตั้งแต่ช่วงประมาณปีพ.ศ.2563 ซึ่งปิดตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นมาแล้วและปัจจุบันก็ยังไม่ได้เปิดให้บริการลูกค้าของทางโรงแรมเนื่องจากว่าทางด้านผู้บริหารยังมองว่าสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด

นั้นยังคงมีอยู่และปัญหาเศรษฐกิจในจังหวัดโคราชนั้นยังคงค่อนข้างมีปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขจึงทำให้โรงแรมยังไม่ได้เปิดให้บริการลูกค้าจนในวันนี้เองที่ทางผู้บริหารออกมาประกาศขายทุกอย่างภายในโรงแรมและตัวโรงแรมด้วย

    ทางด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คอยเฝ้าโรงแรมอยู่ในตอนนี้ก็ออกมาพูดถึงสถานการณ์หลังจากที่ทางโรงแรมได้มีการประกาศขายสินค้าภายในโรงแรมว่าพบว่ามีคนสนใจเป็นจำนวนมากที่อยากจะได้สินค้าภายในโรงแรมที่ขายในราคาถูกโดยส่วนใหญ่แล้วก็จะมีคลานเข้ามาตีราคาและเหมาซื้อไปซึ่งราคาที่ขายนั้นถูกกว่า 90% เลยทีเดียวของแต่ละชิ้นนั้นขายในราคาเพียงแค่ 600 ถึง 1,000 บาทเท่านั้น

          อย่างไรก็ตามสำหรับตัวโรงแรมนั้นคาดว่าน่าจะมีนักลงทุนที่เป็นชาวต่างชาติให้ความสนใจรวมถึงนักลงทุนชาวไทยบางคนก็ให้ความสนใจในขณะนี้มาติดต่อขอดูโรงแรมแล้วเช่นเดียวกันอย่างไรก็ตามในขณะนี้โรงแรมยังไม่สามารถขายออกไปได้เพราะนักลงทุนส่วนใหญ่ยังติดปัญหาเรื่องของการกู้เงินกับทางธนาคารอยู่นั่นเอง

 

สนับสนุนโดย.    Ufabet เข้าสู่ระบบ