ที่มาของเรเซอร์

2 ก.พ.

ที่มาของเรเซอร์

สิ่งที่เกิดขึ้นที่เราทุกคนไปทำความรู้จักในวันนี้ ที่มาของเรเซอร์  เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะว่ามันเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับบริษัท  ที่ให้บริการกับผู้คนที่ชอบเล่นเกม  เรื่องราวของเกมในปัจจุบันนี้มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลย เพราะว่าเกมสามารถทำให้เรา  มีรายได้สามารถสร้างอาชีพให้เราได้   

ถ้าหากว่าเราเล่นมันให้เกิดประโยชน์  มันก็จะมอบประโยชน์ให้กับเราสูงสุด  ถ้าหากว่าเราเล่นมันโดยที่ไม่รู้ประโยชน์และโทษของมันเลยสิ่งนั้นแหละมันจะนำความหายนะให้คุณ 

แน่นอนว่าเรื่องราวของการลงทุน หรือว่าเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ จอคอมพิวเตอร์ เมาส์ แป้นพิมพ์  สิ่งนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับใครหลายๆคนมากๆเลยทีเดียวสำหรับสิ่งที่เรากำลังจะพาทุกคนไปทำความรู้จัก  มันเป็นเรื่องจริงของเรเซอร์ ที่คุณอาจยังไม่เคยได้รับรู้มาก่อนแน่นอนว่า  ในที่นี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเลเซอร์อย่างแน่นอน

  ถ้าอย่างนั้นก็ไปทำความรู้จักที่มาที่ไปของเรเซอร์กันก่อนดีกว่า  เรื่องราวของเรเซอร์นี้  เริ่มต้นที่เมืองซานดิเอโก  ที่อยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐอเมริกาโดยที่ในปี 1998 นั้น เรเซอร์ยังอยู่ในเครือของบริษัทแห่งหนึ่งอยู่ มีนาย min-liang tan    ชาวสิงคโปร์และโรเบิร์ต  เป็นผู้ดูแลโดยพวกเขามีความต้องการ ที่จะสร้างขึ้นมา

เพื่อ Gamer โดยเฉพาะส่วนด้านขวาเป็นไม้ที่มีชื่อว่าเรเซอร์ boomslang จากนั้นต่อมาในปี 2018  ก็ได้ปิดกิจการไปเนื่องจากติดปัญหาทางด้านการเงิน  จากนั้น 5 ปีให้หลัง  หลังจากที่ได้ min-liang tanและโรเบิร์ตได้สิทธิ์ในการใช้ชื่อ   ว่าเรเซอร์มาไว้ในครอบครอง  ได้มีการก่อตั้งบริษัทเรเซอร์ขึ้นมาอย่างเป็นทางการ  โดยที่ไม่ได้อยู่ใต้เงาบริษัทใดทั้งสิ้น 

อีกทั้งในตอนนั้นเขายังได้รับเงินทุนสนับสนุน  จากนักลงทุนรายใหญ่ที่อยู่ในฮ่องกง        คือนายลีกา ซิงและเทมาสิกโฮลดิ้ง  ซึ่งหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้เลเซอร์  เป็นบริษัทที่น่าลงทุนก็เป็นเพราะเขามีเป้าหมายที่ชัดเจนว่า  ต้องการสร้างอุปกรณ์สำหรับเล่นเกมขึ้นมา  สำหรับลูกค้าที่เป็นกลุ่ม Gamer

โดยเฉพาะ  ซึ่งในช่วงเวลานั้นบริษัทต่างๆยังไม่สนใจตัวนี้มากนัก  และมันก็จะกลายเป็นโอกาสทางธุรกิจที่สำคัญที่ทางเลเซอร์นั้น 

จะเข้ามาแจ้งเกิดในตลาดส่วนนี้ สำหรับในส่วนที่เราได้กล่าวไปข้างต้น gclub slot เล่นผ่านเว็บ  มันเป็นจุดเริ่มต้นของบริษัทแห่งนี้  และแน่นอนในบริษัทดังกล่าวมัน  ก็ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมายที่เรายังไม่ได้กล่าวถึงไม่ว่า  จะเป็นเรื่องของการลงทุนต่างๆ  การคิดค้นสินค้าที่จะนำออกมาผลิต  เพื่อให้ผู้ใช้ได้    ใช้กันอย่างแรก  ก็ตามนอกจากสิ่งที่เราได้กล่าวไปข้างต้น  มันก็ยังมีเรื่องราวอื่นๆอีกมากมายที่มีความน่าสนใจ