Sony playstation ที่แพงที่สุด

19 ม.ค.

Sony playstation ที่แพงที่สุด

แน่นอนว่าการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยใด  ก็ล้วนแล้วแต่มักถูกผู้ใหญ่มองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดีเราไม่ควรที่จะเล่นเกม  แต่คนรู้ทำไมว่าแท้จริงแล้ว   ถ้าคุณได้ลองศึกษาดูจริงๆการเล่นเกมก็มีประโยชน์อยู่ไม่น้อยเลยแต่ว่าเราจะต้องรู้จักเล่นให้เป็นเวลาไม่ใช่เล่นไปวันๆเล่น

แต่ไม่คิดที่จะทำอะไรเลยสิ่งนั้นก็จะเกิดโทษได้  เช่นเดียวกันซึ่งในวันนี้เรื่องราวที่เราจะพูดถึง  เราจะมาพูดถึงเรื่องของเครื่องเล่นเกม playstation ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ธรรมดาเพราะว่ามันเป็น Sony playstation ที่แพงที่สุด

ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาในยุคปัจจุบัน  เป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากหลายคนรู้จัก playstation เป็นอย่างดีแน่นอนว่าในวันนี้  เรื่องราวที่เรากำลังจะกล่าวถึงเราก็จะพูดถึงเรื่องราวของ Sony playstation ที่แพงที่สุด  ถ้าคุณอยากจะรู้ว่ามันแพงด้วยอะไรไปทำความรู้จักพร้อมกันเลยดีกว่าใครหลายคนน่าจะคุ้นเคยกับเกมคอนโซล PlayStation 4 ของ Sony เป็นอย่างดี

  ซึ่งมันก็มีรุ่นพิเศษออกมาให้แฟนเลือกซื้อมากมายซึ่ง PlayStation 4 ชุดคอมโบที่แพงที่สุดถูกจำหน่ายโดยบริษัท Sony interactive Entertainment Taiwan limited ในปี 2017 ในชุดของ Gran turismo Sport PS4 Pro bundle ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆมากมายซึ่งรวมไปถึงรถยนต์ Mazda MX 5

โดยที่ทั้งชุดมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 46600 เหรียญสหรัฐหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1.5 ล้านบาท  แล้วมันก็มีจำหน่ายเพียงชุดเดียวในโลกเท่านั้นในขณะ ที่PlayStation 3 ที่แพงที่สุดมีราคาอยู่ที่ 323,000 เหรียญสหรัฐหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 10,336,000 บาทจากการที่มันถูกสร้างขึ้นมาจากทองคำ 22 กะรัตมีน้ำหนักรวม 1600 กรัม

และยังมีการฝังเพชรอีกด้วยซึ่งมันก็ถูกประดิษฐ์ขึ้นมาเพียง 3 ชุดในโลกเท่านั้น แน่นอนว่าเมื่อพูดมาถึงขนาดนี้แล้วหลายคนก็คงอยากรู้ว่าใครกันแน่ที่เป็นเจ้าของของสิ่งของต่างๆเหล่านี้  ซึ่งหาคุณจะรู้ก็ลองไปศึกษาค้นหาข้อมูลดูว่าใครที่ได้ครอบครอง playstation ที่แพงที่สุดของ Sony กันแน่นอนว่า Sony นั้นไม่ได้ผลิตแค่ playstation แค่อย่างเดียว

แต่ในปัจจุบันนี้พวกเขายังหันมาให้ความสนใจเกี่ยวกับการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าอีกด้วย  แน่นอนว่าในยุคปัจจุบันนี้ที่อะไรหลายๆอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมากทำให้ทางบริษัท Sony ก็ได้มีการพัฒนาทางเทคโนโลยีในด้านต่างๆและก็หันมาให้ความสนใจเกี่ยวกับสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา  ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว หลายคนคงจะคิดว่าใครมันจะบ้าไปซื้อของที่แพงขนาดนี้กัน แต่แน่นอนว่า ถ้าหากไม่มีคนซื้อทางบริษัทไม่ผลิตขึ้นมาแน่นอน

 

สนับสนุนโดย.   ufabet เว็บไหนแตกดี