โนเกียกับดีลสำคัญ

14 ธ.ค.

โนเกียกับดีลสำคัญ

คุณคิดว่าสิ่งสำคัญของการทำธุรกิจนั้นคืออะไร  แน่นอนว่าสิ่งสำคัญของการทำธุรกิจนั้น โนเกียกับดีลสำคัญ เมื่อเราสร้างธุรกิจขึ้นมาธุรกิจหนึ่งแล้ว   สิ่งที่เราอยากเห็นเลยก็คือธุรกิจของเราประสบความสำเร็จและสามารถรอดพ้น และอยู่ในวงการธุรกิจไปตลอด  แต่แน่นอนในวงการธุรกิจนั้น

มีความเสี่ยงสูงถ้าหากว่าบริษัทไม่มั่นคงจริงๆเราก็ไม่สามารถที่จะยืนบริษัทให้อยู่ในวงการธุรกิจไปได้ตลอด   อย่างไรก็ตามการเรียนรู้การศึกษาเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับการลงทุน

หรือว่าการทำธุรกิจนั้นเป็นสิ่งที่ดีมากๆ  เลยสำหรับในยุคปัจจุบันนี้  เพราะแน่นอนว่าในปัจจุบัน  มีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆมาใช้ในเรื่องราวของธุรกิจในวรรคใครที่จะอยากเรียนรู้และทำธุรกิจก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

แน่นอนว่าโลกของเรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นมาโลก  ไม่ได้อยู่ด้วยความแน่นอนทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้อยู่ตลอดเวลา  สิ่งไหนที่เราคิดว่ามั่นคงและแน่นอนในอนาคตมันอาจจะไม่มั่นคง  และแน่นอนอีกต่อไปก็เป็นไปได้ในวันนี้เรื่องราวที่เรากำลังจะพูดถึง  เราจะมาพูดถึงเรื่องราวของ   โนเกียกับดีลสำคัญ

  หลังจากที่ในปี 2014 บริษัทไมโครซอฟท์  ซื้อกิจการโทรศัพท์ของ Nokia คือจำนวนเงิน 8200 ล้านเหรียญสหรัฐ  ซึ่งบิลนี้มีการตกลงเอาไว้ว่า Microsoft จะได้รับสิทธิ์ในการใช้ตราสินค้าและชนิดต่างๆของ Nokia เป็นระยะเวลา 10 ปีซึ่ง Nokia ก็ยังเป็นเจ้าของแบรนด์ที่แท้จริงอยู่ในปี 2016 ที่ผ่านมาทาง Microsoft ได้ตัดสินใจ

  ยุติบทบาทในส่วนของฟีเจอร์โฟนลง และท้ายสุดในส่วนนี้ให้กับบริษัทฟอร์คอนด้วยเงินจำนวน 350 ล้านเหรียญสหรัฐ  จึงทำให้สามารถผลิตและจัดจำหน่ายฟีเจอร์โฟน  ที่เป็นแบรนด์ของ Nokia ได้แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของ Nokia ในครั้งนี้มันมีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมากรูปแบบของ Nokia

ก็เปลี่ยนแปลงไปอีกด้วยการผลิตโทรศัพท์ของ Nokia มันมีรูปแบบที่แตกต่างออกไปจากในรูปแบบเดิม  แต่แน่นอนว่าอาถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมายแค่ไหนในยุคปัจจุบันนี้ที่มี iPhone และโทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆ ออกมา Nokia ก็ยังไม่สามารถที่จะโทรศัพท์มือถือเหล่านี้ได้อยู่ดีแต่แน่นอนว่าสิ่งนั้นก็ไม่ได้ทำให้ Nokia

  เดือดร้อนอะไรเพราะทาง Nokia นั้นมีการทำธุรกิจมากมายหลากหลายรูปแบบ  อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าในยุคปัจจุบันนี้โทรศัพท์มือถืออย่างของ Nokia จะไม่ได้ประสบความสำเร็จและเป็นที่นิยมมากมายเหมือนอย่างในอดีต  แต่แน่นอนว่าในอดีตที่ผ่านมา Nokia ก็มีความรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก

  แล้วก็ประสบความสำเร็จในด้านของการผลิตโทรศัพท์ไม่น้อยเลยทีเดียวแต่ก็ไม่แน่ว่าในอนาคต Nokia อาจจะกลับมาเป็นผู้ให้บริการและผลิตโทรศัพท์มือถืออันดับ 1 ของโลกอีกครั้งก็ว่าได้ 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.   เปิดบัญชีคาสิโนขั้นต่ำ100