บริษัทฮอนด้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รถยนต์ไฟฟ้าไร้คนขับ AWV

30 พ.ย.

บริษัทฮอนด้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รถยนต์ไฟฟ้าไร้คนขับ AWV

เชื่อว่าหากพูดถึงบริษัทฮอนด้าหลายคนจะคิดถึงรถยนต์เนื่องจากว่าในประเทศไทย  บริษัทฮอนด้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์  ไม่ว่าจะมองไปทางไหนเราก็จะเห็นรถยนต์มากมายหลายยี่ห้อและหนึ่งในยี่ห้อที่เรารู้จักและอาจจะเคยเป็นเจ้าของใช้งาน

ซึ่งก็คือรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้านั่นเองอย่างไรก็ตามเรารู้กันดีว่าบริษัทฮอนด้านั้นไม่ได้หยุดนิ่งอยู่เพียงแค่การผลิตรถยนต์จำหน่ายเท่านั้นแต่บริษัทฮอนด้ายังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องซึ่งล่าสุดบริษัทฮอนด้าได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นมาเป็นรถยนต์ไฟฟ้า

    เพื่อหวังว่าเมื่อรถยนต์ชนิดนี้ออกมานำจำหน่ายจะสามารถที่จะสร้างความสนใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดีเพราะในช่วงเวลานี้หลายประเทศนิยมหันมาสนใจ

ใช้ผลิตภัณฑ์ที่รักโลกร้อนแล้วรถยนต์ไฟฟ้านั้นก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่กำลังมีหลายบริษัทให้ความสนใจและมีการพัฒนาอยู่ก็ตามล่าสุดทางบริษัทฮอนด้าได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นมาซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทางฮอนด้าผลิตออกมาจำหน่ายนั้นก็คือรถยนต์ไฟฟ้าไร้คนขับ  AWV นั่นเอง  

      สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าไร้คนขับนี้มีการสร้างขึ้นมาไม่ได้มีการจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไปแต่ออกแบบขึ้นมา

สำหรับที่จะเอาไว้ในการขนของหนักเท่านั้นซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วมักจะใช้ในเขตที่มีการก่อสร้างเพราะสามารถขนส่งต่างๆจากอีกจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งได้โดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้คนขับที่ทำอาจจะให้เกิดความเสี่ยงที่เป็นอันตรายต่อคนขับได้ดังนั้นจึงไม่มีการผลิตออกมาเพื่อให้ใช้งานตามท้องถนนทั่วไปได้นั่นเอง  

       โดยก่อนหน้านี้รถยนต์ AWV เคยเผยคอนเซ็ปท์ให้ได้เห็นกันตั้งแต่งาน CS 2018 ที่ผ่านมาซึ่งก็มีการออกแบบเป็นลักษณะผสมผสานกันระหว่างรถออฟโรดที่ทนทานและเทคโนโลยีการขับเคลื่อนแบบอัตโนมัติผลลัพธ์ที่ได้ก็คือยานพาหนะประเภทใหม่ที่สามารถปรับใช้ในสภาพแวดล้อมการทำงานได้อย่างหลากหลายรูปแบบค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งสิ่งของน้ำเสบียงหรือว่าของใช้อื่นๆตามเส้นทางที่กำหนดให้แบบอัตโนมัติไม่ต้องมีคนค้ำแถมยังสั่งงานผ่านระบบ Cloud หรือจะขับเคลื่อนด้วยรีโมทคอนโทรลก็ได้เช่นเดียวกัน

สำหรับ www.ufabet.com ลิ้งเข้าเว็บไซต์คะ   ตัวรถสามารถรับน้ำหนักบรรทุกได้มากถึง 400 กิโลกรัมเดินทางได้ในระยะประมาณ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมงทำงานท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัดได้ตัวรถมีกล้องวีดีโอระบบ gps ariya ติดตั้งมาด้วยเพื่อช่วยเพิ่มความสามารถในการกำหนดเส้นทางหลบสิ่งกีดขวางและยังนำทางระยะไกลแบบไร้คนขับได้ด้วยค่ะซึ่งล่าสุดทาง Honda ก็ได้ทำการทดสอบการใช้งานจริงไปแล้ว

เมื่อ 2 อาทิตย์  ที่แล้ว โดยเป็นไซต์ก่อสร้างในนิวเม็กซิโก  ที่มีขนาดพื้นที่กว้างถึง ประมาณ 2,500 ไร่ด้วยกัน และจากการทดสอบในครั้งนี้ผลปรากฏว่าว่ารถขนของพลังงานไฟฟ้านี้สามารถเคลื่อนที่ไปตามคำสั่งได้อย่างแม่นยำและประสบความสำเร็จในการส่งมอบวัสดุอุปกรณ์และสี่เหลี่ยมตามจุดที่กำหนดไว้