ไวรัสโควิด สายพันธุ์เดลต้า ระบาดมากขึ้นทำให้ Apple จำเป็นต้องใช้แผนการ work from home เหมือนเดิม

7 ส.ค.

ไวรัสโควิด สายพันธุ์เดลต้า ระบาดมากขึ้นทำให้ Apple จำเป็นต้องใช้แผนการ work from home เหมือนเดิม

อย่างที่เราทราบกันดีว่านับตั้งแต่มีการระบาดของไวรัสโคโรนามากเข้ามาในหลายประเทศนั้นทางด้านผู้บริหารของบริษัทต่างๆต่างก็ออกมาประกาศเกี่ยวกับการทำงานในรูปแบบใหม่ Appleใช้แผนการ work from home ซึ่งเน้นการทำงานแบบ work from home โดยให้หยุดทำงานอยู่ที่บ้านไม่จำเป็นที่จะมาทำงานที่ออฟฟิศโดยบริษัทส่วนใหญ่จะเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับด้านด้านเทคโนโลยีต่างๆซึ่งพนักงานสามารถสื่อสารกับทางผู้บริหารหรือทำงานได้เองที่บ้านผ่านทางระบบคอมพิวเตอร์และสัญญาณอินเทอร์เน็ต

         ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาในเรื่องของการทำงานแบบ work from home

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีวัคซีนป้องกัน covid ออกมาฉีดให้กับประชาชนผู้บริหารของบริษัทส่วนใหญ่ก็เริ่มทยอยที่จะมีการวางแผนการให้กับพนักงานของตนเองกลับมาทำงานที่บริษัทเหมือนเดิม  Appleใช้แผนการ work from home เนื่องจากว่าจะเป็นการทำงานที่สะดวกกว่าการทำงานแบบ work from home ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือผู้บริหารของบริษัทแอปเปิ้ลโดยช่วงประมาณเดือนมิถุนายนผู้บริหารของบริษัท Apple ได้มีการประกาศออกมาเกี่ยวกับเรื่องของสถานการณ์ในขณะนี้ว่ามีแผนการที่จะให้พนักงานนั้นกลับมาทำงานที่บริษัทเหมือนเดิม

     โดยเบื้องต้นในสถานการณ์ตอนนี้ทางบริษัทแอปเปิ้ลให้พนักงานทำงานที่ออฟฟิศได้ 3 วัน

ส่วนที่เหลือก็ทำงานแบบ work from home ซึ่งมีพนักงานบางคนนั้นก็เห็นด้วยกับวิธีการที่จะทยอยเริ่มกลับมาทำงานที่ทางบริษัทในขณะที่พนักงานของบริษัท Apple บางคนนั้นยังคงไม่เห็นด้วยยังคงอยากจะ work from home เนื่องจากว่ายังไม่เชื่อเกี่ยวกับเรื่องของความปลอดภัยที่จะไม่ติดเชื้อไวรัสโควิด

         เนื่องจากว่าทางด้านประเทศสหรัฐอเมริกาเองนั้นพบว่ามีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าอย่างต่อเนื่องถึงแม้ว่าจะมีการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนแล้วก็ตามยังไงก็ตามแผนการที่ทางบริษัท Apple ได้มีการวางแผนว่าจะให้พนักงานกลับไปทำงานที่ออฟฟิศนั้นอาจจะต้องมีการหยุดชะงักลงและหันมาใช้แผนการ work from home เหมือนเดิม

เนื่องจากว่าในขณะนี้มีเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ซึ่งเป็นสายพันธุ์เดลต้ากำลังระบาดอย่างหนักในประเทศสหรัฐอเมริกาอยู่ในตอนนี้โดยมีจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าต่อวันนั้นมากกว่า 4 หมื่นคนทำให้ผู้บริหารของทาง Apple อาจจะต้องมีการพิจารณาใหม่เกี่ยวกับสถานการณ์การระบาดของไวรัสในช่วงเวลานี้เพื่อที่พนักงานจะได้ปลอดภัยจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนานั่นเอง 

          อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทางด้านผู้บริหารของบริษัท Apple นั้นได้มีการประกาศเลื่อนการกลับมาทำงานที่ออฟฟิศออกไปอีก 1 เดือนเพื่อรอดูสถานการณ์ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาในอเมริกาจะดีขึ้นหรือไม่ซึ่งการกลับมาทำงานที่ออฟฟิศอีกครั้งหนึ่งจะเริ่มต้นช่วงประมาณต้นเดือนตุลาคมนั้นเอง 

 

สนับสนุนโดย.   ufabet ฝากถอน ไม่มีขั้นต่ำ ออโต้