หน้ากากอนามัยแบรนด์บลูเบอรี่ จำหน่ายราคาชิ้นละ 3,000 กว่าบาท

7 ก.ค.

หน้ากากอนามัยแบรนด์บลูเบอรี่ จำหน่ายราคาชิ้นละ 3,000 กว่าบาท

ในช่วงที่สภาวะเศรษฐกิจมีปัญหาแน่นอนว่าสินค้าบางอย่างนั้นอาจจะขายค่อนข้างยากส่วนสินค้าที่สามารถขายได้มากที่สุดในตอนนี้และเป็นสินค้าที่ขายดีนอกจากเรื่องของอาหารและเราก็จะเป็นสินค้าที่เกี่ยวกับยาและอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรค  หน้ากากอนามัยแบรนด์บลูเบอรี่  ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือหน้ากากอนามัยเพราะถือได้ว่าช่วงนี้หน้ากากอนามัยนั้นเป็นอุปกรณ์ที่หาซื้อได้ยากและราคาสูงมากอย่างไรก็ตามเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่ดีไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า

หรือกระเป๋าก็ทำให้ขายออกได้ลำบากดังนั้นแบรนด์ดังๆส่วนใหญ่จึงเริ่มหันมาผลิตหน้ากากอนามัยจำหน่ายกันรวมถึงแบรนด์ของบลูเบอร์รี่ก็เช่นเดียวกันเนื่องจากตอนนี้บลูเบอรี่เองได้มีการผลิตหน้ากากอนามัยที่เป็นลายของแบรนด์โดยตรงโดยมีการผลิตออกมา 2 สีซึ่งเป็นสีของบลูเบอร์รี่

โดยเฉพาะนั่นก็คือสีฟ้าอ่อนแล้วก็สีเบสโดยจะมีการจำหน่ายให้กับเหล่าไฮโซทั้งหลายหรือคนที่ชื่นชอบสินค้าของวางเบอรี่โดยตรงซึ่งการทำหน้ากากอนามัยของทางบลูเบอร์รี่ในตอนนี้นั้นจะเป็นการใช้ผ้าของแบรนด์โดยเฉพาะมาทำการตัดเย็บเป็นหน้ากากอนามัยอีกทั้งยังมีการเพิ่มเทคโนโลยีเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องของการต่อต้านการติดเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นเชื้อขนาดเล็กซึ่งทางด้านบลูเบอร์รี่นั้นได้มีการผลิตออกมาจำหน่ายให้กับลูกค้าโดยมีการจำหน่ายในราคาผืนละ 90 ปอนด์

หรือถ้าหากจะคิดเป็นเงินไทยก็จะอยู่ที่ประมาณผืนละ 3744 บาทโดยทางบลูเบอรี่นั้นได้มีการจัดจำหน่ายออกไปทุกสาขาเพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าของบลูเบอร์รี่ได้มีการซื้อหน้ากากอนามัยลายบลูเบอรี่ไปใช้งานและยังมีการนำเงินรายได้จากการขายหน้ากากอนามัยซึ่งทางบลูเบอร์รี่บอกว่าจะเป็นการนำเงินรายได้ร้อยละ 20 ของการขายหน้ากากอนามัยนั้นเอาไปบริจาคอีกด้วย

ซึ่งปกติแล้ว  หน้ากากอนามัยแบรนด์บลูเบอรี่  ทางบริษัทจะมีมูลนิธิของทำบุญโดยตรงโดยในที่นี้จะบริจาคให้กับมูลนิธิบลูเบอรี่ Foundation   อย่างไรก็ตามการทำหน้ากากอนามัยออกมาขายในช่วงนี้เป็นการหารายได้ให้กับทางแบรนด์ของบุหรี่โดยเฉพาะเนื่องจากว่าหลังจากที่มีการระบาดของไวรัสโคโรนาสินค้าที่เป็นสินค้าแบรนด์ต่างๆที่เป็นสินค้าฟุ่มเฟือยไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหรือรองเท้ารวมถึงเสื้อผ้ายอดรายได้จะถูกลดลงอย่างเห็นได้ชัด

เพราะประชาชนส่วนใหญ่ต้องมีการเก็บเงินเอาไว้สำรองเอาไว้ใช้ยามฉุกเฉินดังนั้นเพื่อเป็นการหารายได้ให้กับบริษัททำให้แบรนด์สินค้าต่างๆนั้นออกมาผลิตหน้ากากอนามัยขายใต้แบรนด์ของตนเองซึ่งบลูเบอร์รี่ก็คือหนึ่งในแบรนด์นั้นเอง         นอกจากนี้ไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton Gucci หรือว่า Chanel ต่างก็มีการทำหน้ากากอนามัยออกมาขายเช่นเดียวกัน

 

สนับสนุนโดย.   สมัคร gclub ไม่มีขั้นต่ำ